"Know Me Better"

Friday, June 30, 2006


2 years na this july...

i met her sa chatroom 2 years ago... d ko nga alam na tatagal yung friendship namin ng 2years eh kala ko kagaya ng iba panandalian lang... nauna ko pa nga xang nakilala kaysa kay ____ !! (d pede sabihin name, sasabog)hehe, xa lang yung nag-iisang nag-ttyaga na magtext sa akin kahit wala akong load!galing ano? kasi yung iba gusto laging may reply para magtext! hay naku... ang kaso lang, di ko pa xa nakikita in person, yaw nya magpakita ehh, hindi nman xa cguro mumu ano?oh kaya nman wala nman cguro xang buntot?hehe, bakit nga kaya yaw nya magkipag-meet?! my one tym na magkikipagmeet na xa sa akin in person pero biglang inurong kasi may gagawin daw xa nung araw na unm, pero nag-promise nman xa na b4 na mag-end this year eh mag-meet na kami!!sana lang walang bagyo sa araw na un para d ma-posponed!wakeke


0 Comments:

Post a Comment

<< Home