"Know Me Better"

Saturday, July 01, 2006

mStwNtd...

kaya the other side of me kasi halos family ko lang nman ang nakaka-alam kung sino talaga ako, kaya by this siguro naman kahit papaano mapakikilala ko self ko sa buong kapuluan! wahehe

2 personality in one ako! iba ang pinapakita ko sa labas at iba nman sa labas, depende sa mud ko! hindi ko pinuproblema ang mga problema ko! hindi nman siguro ako bibigyan ng problema na walang solusyon diba?! GO WITH THE FLOW lang ako sa agos ng buhay!!(nakz nagddrama na nman!wah)

hindi ako marunong makuntento, kung alam ko na may maibibigay pa ako ibibigay ko!

mahiyain ako, OO! pero hindi sa bahay, wahaha! pag nagkasama tayo ng 1 whole week sa isang bahay makikita mo ang tunay na ako.

pag-galit nman ako, hindi kita kakausapin. wala kang maririnig sa akin kahit na ano (sau ms.____ hindi ako galit sayo, naguilty lang siguro ako dahil sa mga ginawa ko last week! hindi ko nman alam na sumosobra na ako) back to the topic... hindi ako pala-kwento unless ikaw ang mag-uumpisa ng topic... BORING akong kasama pag BORING ka din...


1 Comments:

Blogger REM said...

Wow! ako first honor dito, ganda naman ng haus mo ... keep it up! kala ko kung sinong the other side ito, medyo napa taas ang kilay ko kase tulad ng url ko.

..nwayz, lahat ng tao merong otherside, yun nga lang depende sa atin kung gusto nating i broadcast all over the world ang totoong tayo. basta ang importante'y masaya tayo at kuntento sa kung ano ang totoo sa ating pagkatao.

... no one could ever question your personality, your wants, likes, and your mood. Buhay mo yan, ikaw ang mas nakakaalam kung saan ka sasaya.

Avah! feeling ko'y Ate Charo ako heheheh..sensya na, na carried away lang.

12:50 PM  

Post a Comment

<< Home