"Know Me Better"

Monday, August 07, 2006

Acquiantance Party!!

at last dumating din ang day!hehe, sa nakita ko naman sa estudyante eh nag-enjoy silang lahat, talagang sulit ang 300 pesod nila, PARTY TILL THE BREAK OF DAWN, hehe... hindi nga lang ako nakapagsayaw, pano ba naman sumakit ang aking paa at likoddi ko tuloy naisayaw, hehe... pero honestly, nag-enjoy naman ako kahit nanonood lang ako sa kanila, kakatuwa nga eh... ang daming naglabas ng kanilang natatagong "TALENT" (talent ba tawag dun???, joke lemeng!!hehe)...

anyways, this week nman aasikasuhin nman namin ang aming school pulication, KUDOS!! ok lang nman ang title diba??hehe, layout artist kami ni lacson, sana lang mapaganda nmin ang mag namin, kahit hindi kami mga prof artist at nagpapanggap na magaling, waheheh!!

chige po, till nest tym!!


1 Comments:

Blogger REM said...

...it became successsful because of your group's effort.

sa totoo lang, ang dami kong nadiscover sa inyong lahat, yun bang na revealed ang lahat ng dapat ma reveal.

pero on your part, saludo ako! galeng mo, you excellently did your task.

12:51 PM  

Post a Comment

<< Home