"Know Me Better"

Wednesday, September 06, 2006

tagal na din!

hmm... wala naman masyadong interesting nangyari sa akin this past few days, boring kasi life ko ehh, hehe!

last week, nakatanggap ako ng letter from my x, di ko lam kung bakit bigla nyang naisipan na sumulat, pero binasa ko pa rin kahit na nagulat ako(2 years na kaya un), and she says na di daw nya lam kung my gf na ko or family(mukha ba akong pamilyado na?), and hanggang ngayon daw eh di daw ako matanggal sa isip nya, napaisip ako kung maniniwala ba ako o hindi, kasi naman ang tagal na at kahit minsan eh hindi pa kami nagkikita, she's from bataan at ako nman batangas, kahit pa sabihing we're at the same sky, malayo pa din yun! di pa daw xa nagkakaroon ng bf since our break-up, para nmang hindi kapanipaniwala diba?

at the same week, nagtext naman yung last gf ko, hayz! same week pa, hehe! nangungumusta lang nman sya at happy na rin naman sya with her PAPI, hehe!(Ganda ng endearment nila), and sinagot ko na lahat ng mga questions nya, di ko lang alam kung ok na sa kanya ung mga sagot na yun... as of now, were fwends, posible nman pala yun "x lovers became friends", masaya na ako for her! sana lang di na sya uminom^^

till next tym-----


0 Comments:

Post a Comment

<< Home