"Know Me Better"

Tuesday, September 26, 2006


another day of posting...

Ang tagal namin walang pasok, 2weeks eh! kakaboring dito sa bahay, buti nalang my internet na dito di na ko gaanong maiinip..

==========(,")==========


si ate... hindi kami gaanong close in the first day ng skul, kasi nga hindi naman ako pala-imik noon at suplado din ako!hehe,, kailan nga ba kami naging close?di ko na matandaan, basta alam ko mag-midnight na nun, hehe! hindi ko lam, kung bakit naging ate tawag ko sa kanya, siguro wala akong ateng matino, lahat ng ate ko, puro ewan (maliban sa kanya)... sobrang lambing ng ate kong 2, hehe! kaya swerte magiging bf nya, bkit kasi yaw pa mgkaroon ng bf?nandyan nman si _____ at si ______ (peace tayo ate, bait ako!!),,pero seriously, ang magiging bf nya, hindi magsisisi, kasi package nga, mabait na, malambing, bonus pa ung cutie at higit sa lahat ang ganda ng buhok, hehe!! ayan ate ko... Thanks sa lahat ate, pag nagka-bf ka, let me know ok?para makaliskisan,joke!


2 Comments:

Blogger kiPay d'lakwatserah c",) said...

may tama ka..suplado ka nga as in!!!
well..well..kuya..waring hindi maalis ang mga ngiti sa king labi dahil sa mga nilikha mung papuri..(bola?!)hehe
cguro talagang d ko pa talagang alam kung panu mainlab kaya ganito ako..hehe.ewanz ko ba..
bsta if ever na mgkameron..i'll tell you xempre at kaw chaperone ko sa 1st date nmin ha..hehe
teinkz..

10:34 AM  
Blogger kiPay d'lakwatserah c",) said...

teinks sa pagluto ng pressed(pinidot)
mwaaa

5:53 PM  

Post a Comment

<< Home