"Know Me Better"

Monday, September 11, 2006

malilikot kong kmay!!

lingo ng hapon ng ikabit na sa wakas ang aming internet, smart bro, astig!!hehe,, sa kasamaang palad, mababa ang aming bahay kaya hirap humanap ng signal, puro puno daw(anong connect??)...di hindi ako nagamit mula 6pm hanggang kaninang umaga, kasi nga walang connectionkaninag umaga, hindi pa ako nakakamumog, sa pamamagitan ng malikot kong kamay eh pinaki-alaman ko ang IP address at baka dun lamang ang problema, kaso lalong nawala ang connection, wahh!di tawag naman ako sa smart, aba at pina-ikotikot ako sa command prompt at sa network connection, nainis na ako, kaya wala ako sa mood ngayong maghapon... at kanina pagdating ko, may nagamit ng computer, syempre hindi ko ulit makukutikot ang IP, naghintay ako, at ngayon.... wahaha,, sa pamamagitan ulit ng aking malilikot na kamay, nagawa ko!nyahaha

kaya mula ngayon, lagi na ako magpopost!!^^


0 Comments:

Post a Comment

<< Home