"Know Me Better"

Sunday, September 17, 2006

SpOrTfEsT nA...

sporfest na sa monday, natapos ko ng imeeting aking mga group mates kahapon kahit yung iba eh parang walang interes, yaw sumali kaya pinabayaan ko nalang sila, basta ginawa ko ang aking tungkulin. hindi naman ako maglalaro eh, hindi ako sporty kasi, hehe! typing lang siguro sasalihan ko, ayaw pa akong isali at mabilis daw akong mag-type, hindi nman, dutdut system nga ang ginagamit ko eh, hindi ko alam gamitin ang home key, hehe...bahala na sa monday, kung ayaw talaga nila eh di hahanap nalang ako ng substitute, nandyan naman si ate badz, mabilis din nman sya magtype (nakapasa nga sa TESDA, ^_~). For muse, 3 pa ang pinagpipilian at isa dun si ate, yaw naman pumayag sa hindi ko malamang kadahilanan, ok nman lahat, konting practice at pang-rampa na, nu sinabi ni Miss Icon, hehe... anywayz, pag wala talaga sa dalawa si ate pipilitin ko, wahehe...


2 Comments:

Blogger kiPay d'lakwatserah c",) said...

waaah..kuya ka!!!
tsk..tsk..
ako ba yung sinsbi mong walang interest??hehe..excited na nga ako eh..
ahh basta kung ayaw mu akong mapahiya hndi mu ako pipiliting sumali...hayz..basta kuya ha..sya kasa akin!!

go black team!!!
galingan natin ha!!!

10:41 AM  
Blogger karmimay said...

wow, sportfest! ^_^

gudluck!

7:13 PM  

Post a Comment

<< Home