"Know Me Better"

Tuesday, September 12, 2006

tuesday...

kapagd araw na 'to, kapagod sa katawan at kapagod din sa yutak! hehe,, ang daming gawain eh, enjoy sa badmenton kaya kapagod sa katawan at masakit sa yutak dahil ng LOGIC FORMULATION, daming machine problem, di ko pa nagagawa lahat!huhu, ang hirap naman kasi, nakakapiga talaga ng yutak, nung una medyo madali lang, pero habang tumatagal eh pahirap ng parihar lalo na si FABONACCI, hindi ko talaga alam kung paano gagawin yun, ang hirap gawan ng program (ma'am grace, hindi ga pong pedeng palitan nlang si FABONACCI??hehe)... medyo madami pa akong di nagagawang MP, sana lang sa thursday eh matapos ko na lahat, para nman pumasa, kahit pasang awa, hehe...

till then...


1 Comments:

Blogger kiPay d'lakwatserah c",) said...

waaaah..kuya..kaya mu yan..kaw ..magaling ka lalo na sa logical thinking!!!haha..promiz!!!

waah..i logic mu na rin ang puso mo!! haha

cnxa mooning ako ngyun ah..one wik ata to!! haha
wait nyu ako tom sa skul!!

4:09 PM  

Post a Comment

<< Home