"Know Me Better"

Friday, September 29, 2006

wah..di ako nakapag-post kahapon!!

kasi nga wala kaming kuryente, buong batangas wala yata! dahil sa bagyong milenyo, kanina lang nagkaroon ng ilaw!

maghapon akong walang magawa kahapon, kundi matulog at magtext! buti nalang nag-load si ate badz, hehe! isa pang kaso ulit sinumpong ang cp nya at sa kasawiang palad eh, nag-lobat nman! hayz, from 12 noon onwards, pa-uli-uli ako, nagpicture-picture with my pamangkin and batotoy, hehe! lahat na yata napagtripan ko! wahehe, grabeh ang epekto ng walang ilaw, kakamatay ang boring!

===============('',)===============


at 8pm nagtext na ko kay miss gega, at nagkausap naman kami, madami kaming napag-usapan, bout sa amin kahit na 2bars nlang ang bat ng cp ko, umabot pa kami ng hanggang 11pm, pero 12 n ko naka2log kasi inisip ko pa lahat ng mag sinabi nya at ang sitwasyon naming dalawa! hehe

===============(",)===============







1 Comments:

Blogger kiPay d'lakwatserah c",) said...

hays kuya..kung anu-ano namang ginawa mu nung oras nang kabagyuhan..hehe..grabe ka ha..mooning ka ba nun?! hehe..

edi ayos ang gabi mu kase nakatext mu pa si gega ?!how swit nmn!

8:58 PM  

Post a Comment

<< Home