"Know Me Better"

Saturday, October 07, 2006

hayz!

medyo matagal na din akong walang post ah, ganun pa din, wala nman kasing interesting na nangyayari sa aking kabuhayan ta medyo tinatamad na din akong mag-blog, ewan ko ba! hehe,, pero siguro magpopost pa din ako kahit man lang once a week or once a month, gamitin ko nalang 2 as medium for my feelings kung wala talaga akong masabihan! yun lang nman talaga ang purpose ko kaya ako nag-blog nung una except na ito ang aming lesson and proj! hanggang sa nahiligan ko na nga magpost! pano ba yan, di kita-kit's nalang sa next post ko!

===============(",)===============


kanina magkasama kami ni miss gega from 2pm till 4pm sa laurel park (with shina ang her bf)..la lang, masaya lang kasi nakapag-usap kami ng ayos at nasabi ko na sa kanya ang matagal ko nang gustong sabihin ang.... tsaka nyo na malalaman kung ano yun!hehe

till next tym! CIAO


1 Comments:

Blogger kiPay d'lakwatserah c",) said...

ahh..kaya pala...gud 4 u kuya!

10:12 AM  

Post a Comment

<< Home