"Know Me Better"

Monday, October 02, 2006

salamat at naayos ko din!!

almost 2days kaming walang internet, kasi naman hindi ko alam kung ang smart ang may problema o talagang ang pc ko lang ang prob, home edition lang kasi to, kaya ang ginawa ko nag-format ako at pinalitan ko ng OS, windows XP pro sp3, sana lang this time eh, maaus na! pagkatapos ko ma-format, di nman nabasa ang LAN card ko, nagkapatong-patong ang malas ko ngayong araw na to... bukod pa ang pumasok ako ng may dalang raketa, yun naman wala nman pala kaming PE, malas talaga! hindi pa doon natatapos ang lahat, bumili ako ng spare battery charger for my cp kasi nga 2 ang bat ko, nag-isinaksak ko ang dakilang charger, pumutok! awtz, ang saklap, di ibabalik ko pa yun bukas kasi lugi nman ako diba?? at meron pang isa, hindi ako makapag-reg sa unli, waaah! di ko matetext si ____, huhu! ang malas talaga ang araw na to, sana lang bago ako matulog eh walang mangyaring kamalasan at baka kung ano na magawa ko!hehe ^_~


1 Comments:

Blogger kiPay d'lakwatserah c",) said...

oh yan nagkoment naq..walang malas ha..asa tao yan!

ahmm.ayos ga ang trip ntin ngayon??hehe..masaya nmn tayo ahh..yung place lng na pinuntahan natin ang hindi masayadong magnda..hehe.teinks kuya kc sumama ka..hehe

2:09 PM  

Post a Comment

<< Home