"Know Me Better"

Tuesday, October 10, 2006


birthday nya!!

hmm... actually, siningit ko lang ito kasi wala ako ma-ipost tungkol sa akin, kaya ito nlang.. FYI nlang... October 7, 2006, hindi ko nga alam na e2 pala ang birthday nya, naalala ko lang kinabukasan kasi pinaalala sa akin ng aking mahal na ina. hindi nman kasi importante sa akin kung kailan ang birthday nya, ako nga hindi nya naalala birthday ko, ako pa makaalala sa birthday nya, kung baga wala na kaming paki-alamanan, wala na syang paki-alam sa akin at ganun din nman ako sa kanya! ganun nman sya simula pa lang ehh, kahit nga nagkikita kami bihira kami mag-usap at hindi kami close, pero minsan gus2 ko mapalapit sa kanya, hindi ko lang alam kung ganun din sya, sa tingin ko hindi ganun ang gus2 nya! mas gus2 nya na ganito na lang ang set-up namin, tutal nman masaya na sya kung anong meron sya at masaya na din ako kung anong meron ako ngayon! wala na yatang paki-alam sa amin ang aking AMA...


2 Comments:

Blogger kiPay d'lakwatserah c",) said...

kuya..kuya..hapi birthday saung ama...ahm..pareho naman tao ng about our dad..wapakels na ata sya samen since grade six ako..hayz..buti nga kau ngkikita pa..eh kmi..?6 yirs na ng hindi!

minsan ko lng sya maisip pag nakakakita ako ng masayang mag-ama.yun lng..hayz..di ko nga lam kung anung magiging reaksyon ko pag nagkita kami..

pero kuya..he's still ur dad..kaya..dapat lab mu sya..okei...

6:57 PM  
Anonymous Anonymous said...

hi...na-touch naman ako sa post mo, honest.:(
ty nga pala sa pagdaan sa blog ko..
hamo, bibisita ako lagi dito...:)

5:53 PM  

Post a Comment

<< Home