"Know Me Better"

Monday, October 16, 2006

walang pumasok!

hindi ko lam kung ano i-popost ko now, kasi wala nman interesting na nangyari sa akin this past few days...hmm, let me see! malapit na ang aming sem-break, last one week, wala na nman pasok! kakainip sa bahay, walang gagawin! maghpon sa harap ng pc, magchachat, pero minsan kakasawa din eh, walang matinong kausap, laging gusto eh gwapo ang kachat eh wala nman ako nun kaya pinag-tatapusan eh wala akong nakakachat, hehe! tama bang apihin ang sarili?pero totoo nman diba? kaya nga siguro, matutulog na lang ako sa darating na bakasyon at baka tumaba pa ako, isang kabang bigas lang yata ang timbang ko ehh( my coins pa un sa bulsa), kung maitim-itim lang ako ng kaunti, poste na ng meralco! wahehe

===============('',)===============


october 12, 2006, 11:58pm, hindi ko alam pero nagulat talaga ako sa sinabi nya, "gudnyt, 2log na ako! switdrims" reply nman ako, "ok cge, nyt", after a minute nagtext ulit ang sabi "iiwas na aq!kaw din...", hindi kaagad na-absorb ng utak ko ung sinabi nyang yun sa akin, kasi nga bigla. hindi ko na tinanong ang reason kung bakit at baka lalo lang ako masaktan, kaya sabi ko "ok"... kinabukasan october 13, 2006, syempre wala ako sa mood makipag-usap because of wat happen nga, pumasok ako ng maaga at nagkulong sa room namin, ako lang mag-isa, yaw ko magpaistorbo at ayaw ko din ng kausap, siguro after ng mga 30mins, pumasok sya, sinauli ang CD na pinahiram ko sa kanya, hindi ko pinansin, hindi ko nga tiningnan, basta yaw ko muna sya makita that day. after 15mins ulit, pumasok ulit, tinanong nya ako kung ok lang daw ako?(kahit lam nya na hindi),inamin ko sa kanya na hindi ako ok ang sagot "dahil ko ba?", tango lang ang aking sinagot, habang nandun sya, nakatakip ang aking kamay sa aking mata dahil nga ayaw ko muna sya makita! maya-maya, siguro nainip kasi nga hindi nya ako makausap ng matino, sabi ko nalng sa kanya na "bukas magiging ok din ako" kaya umalis nalang sya. hindi talaga ako ok nung araw na un, after class punta ako kila ate to install anti-virus and photoshop, after 30mins umuwi na ako and sakto rin silang palabas ng skul, nakita ko sila, inunahan ko pra hindi kami mag-kita (muntik pa nga ako mabunggo, di kasi ako lumingon sa likod,hehe).. october 14, 2006, sinubukan ko magpretend kasi ang alam ko un ang gus2 nya, sinunod ko lang, ang hindi ko alam mas lalo pala syang nasasaktan kasi ok ako, iniisip nya na ok na sa akin yung ginawa nya na pag-iwas. hindi ko alam yun kaya ganun ako mag-hapon, nagppretend na ok kahit hindi! kinagabihan, nagtext sya ng qoutes at nag-reply nman ako ''kala ko ba..." ang reply ko "hindi ko kaya..." reply nya, "what do you mean?" tanong ko ulit, "hindi ko kayang umiwas" sabi nya, syempre in my heart masaya ako kahit papaano nagbalik sya, kahit hindi sya tottaly na sa akin masaya pa din ako kasi nandyan sya at sinusuklian kahit papaano ung luv na binigigay ko sa kanya.. hindi man kami mag-kausap ng madalas at sa text ko lang nsasabi ang mga gus2 ko sabihin, sana nararamdaman nya!

wala lang sinabi ko lang--- thnx sa pagbasa


3 Comments:

Blogger kiPay d'lakwatserah c",) said...

yan ang tunay na post! sana lageng ganyan ang post mu kuya! bravo!!!

congrats..hehe..masaya ka na liT..pero...look forward sa itetake mung risk..like wat i've been saying to you na u have to move on rather than mas masaktan ka pa lalo..hayz..lam ko masaya ka na nga..hehe

7:17 PM  
Blogger cedieyui said...

talaga? walang matinong makausap? sabagay totoo naman. :)

8:10 PM  
Blogger cedieyui said...

Hey!

8:11 PM  

Post a Comment

<< Home