"Know Me Better"

Thursday, October 19, 2006


another day..

waaah! malapit na kuhanan ng aming classcard, wahehe! wish ko lang wala akong bagsak, hehe. sa tingin ko nman wala. last exam kasi namin sa elec03 eh medyo mahirap, wala nga yata akong itinama doon, di naman kasi ako nag-aral, kakaunti pinag-aralan ko, tapos wala pa dun sa test ang pinag-aralan ko, anong saklap tlaga, kaya ako naman eh nagpanggap na lamang na may alam para hindi halata, hehe! nagyon, hinihintay na lamang namin ang finals for elec03, interesting ang finals namin, aayusin namin ang aming computer lab, wahehe! aayusin ang mga sirang components, hehe! di ba interesting? hindi kakabgot, kasi laging may ginagawa, nagkukutkot ng kung ano-anong components ng computer (sana lang hindi namin masira), hehe! pero based sa ginagawa namin now wala pa naman kaming nasisira, hehe!

as update, ok na ulit kami ngayon, back to normal, malapit na ang sembreak at hindi na ulit kami makikita, 2weeks din yun, buti sana kung pumayag sya na lumabas with me, pero sa tingin ko hindi yun papayag, magaling na yung ganun ang inaasahan kaysa nman madisappoint na nman ako! hehe



1 Comments:

Blogger kiPay d'lakwatserah c",) said...

kuya for sure wala kang hulog!!

8:10 PM  

Post a Comment

<< Home