"Know Me Better"

Saturday, October 21, 2006

L I N D O L

Niyanig kami kagabi ng lindol, hindi nman sya masyadong malakas kasi 4.5 lang nman, pero kakatakot, medyo matagal kasi yung una, siguro mga 20seconds yun, nsa taas pa man din ako, kahihiga ko lang at medyo napapapikit na (kahit na may katext pa), maya-maya pa ay umuuga na ang aking kama, kala ko nman minumulto ako, hehe! yun pala lumilindol na, di syempre nagising ako, tumayo pa nga ako, at ang pangalawang atake ay kaninang umaga mga 6am siguro, kagigising ko lang at medyo antok pa, pero ng lumindol nagising ako ng tuluyan, hehe! at ang 2 magkasunod eh nasa school ako, habang kami ay abala sa pag-foformat ng pc sa lab. actually, hindi ko sya gaanong naramdaman, nalaman ko lang kasi umuuga ng computer table sa lab, kala ko minumulto na ulit kami (hindi nman halatang takot ako sa mumu ano?hehe), yun pala lumilindol na, ganun din yung pang apat. ang sabi sa balita eh, 6 earthquakes daw, pero 4 lang nman naramdaman ko,. baka madaling araw na yun at kasalukuyang nananaginip tungkol sa knya, hehe! basta, sana kung may mga aftershocks pa eh, ganun na lamang kahina, WALA KASI KAMING FLASHLIGHTS, ang hirap kaya ng walang ilaw!hehe


4 Comments:

Blogger kiPay d'lakwatserah c",) said...

waaahh..kuya pareho tayo! asa taas na din me nung lumindol ng mga 10..hehe..mejo malakas kaya.kala ko guguho na ang building..wahuhuhuh..

3:28 PM  
Blogger mstwntd05 said...

ate...guguho sa intensity 4.5?wahehe

5:42 PM  
Blogger mstwntd05 said...

ate jen...siguro tulog na din si ate jen kaya hindi nya naramdaman yun o baka bc sa panonood ng MMK!^^

5:43 PM  
Blogger mstwntd05 said...

celena...ang aga mo nman matulog, 10 lang nga yata yun ehh.

5:44 PM  

Post a Comment

<< Home