"Know Me Better"

Monday, November 13, 2006

ako..ako..ako..

anung connect? wala lang akong maisip na title ng post ko kaya yan nalang! medyo badtrip lang ako ngayong araw na ito, hindi ko alam kung bakit pero pag-gising ko kaninang umaga biglang ayaw ko nang magsalita ng kahit ano, I WANT TO BE ALONE!hmm... bakit nga ba? maybe because, i woke up at the wrong side of the bed or dahil din sa dami ng problem, financially and sa family, at kung ano yung mga yun?? many to mention! maaga nalang akong pumasok para kahit papaano eh , makalimot sa mga problema, pero ganun pa din, wala pa rin ako sa mood makipag-usap, kay pati ang exam namin sa soft02 eh affected na rin, wala kasing pumasok sa yutak ko habang nag-aaral ako. Pero ngayon, medyo ok na, MOOOOOODY....bakit ko nga ba poproblemahin ang problema? hayaan ko nalang ang problema ang mamroblema sa akin, nyahaha!

NETWORK CONNECTION... magagamit ko pinag-aaralan namin dito kasi after graduation balak ko magtayo ng computer shop with my KUYA, siya mamumuhunan at ako nman ang tagapangasiwa, hanap na daw ako ng pwesto at papadala daw sa akin ang specs ng computer doon. dun nya kasi balak bumili kasi daw mura doon at FLAT SCREEN pa ang monitor, diba sosyal?? Pero hanggang ngayon eh wala pang pinapadala, sana lang hindi drawing na walang kulay yun, if ever na drawing nga, solo ko nalang! my mga computer loan nman na ngayon ehh!hehe


2 Comments:

Blogger kiPay d'lakwatserah c",) said...

ahh..ganun kuya...ganyan ka naman moody ka talga!!!! foreverness!!! kaya nga hindi ako lumalapit sayo!!! grabeh ka!!! nakaktakot ka ng sobra eh!!sana maisip mo na hindi lang naman lage ikaw yung may matitinding problema..oo lam kong lam mo!alam mo sa tototo lang eh mas malaki pa ng ata ang problems ko...pero minsan ko na lang iniisip yan..pag minsan dindaan ko na lang sa tawa..pero pag mag-isa na lang ako tsaka ako umiiyak...

bsta kuya dito lang ako..daya mo sabi mu sken eh magsasabi ka na saken ng prob?! i really miss u na eh...ha...

5:54 PM  
Blogger lheeanne said...

Alone ka jan,! drama! nubayun? o tapos? heheh!

7:58 AM  

Post a Comment

<< Home