"Know Me Better"

Saturday, November 18, 2006

ang school mag!

e2 na nman ako! biglang lumitaw, lulubog lilitaw! kasi nman ang daming ginagawa. Meron pa akong aasikasuhing School Mag namin, kailangan na kasing ma-release yun by December or January, at hanggang ngayon eh wala pa kaming editorial staff, hehe! Actually, meron na talaga kaya lang eh yung iba, tumugil na at yung iba naman hindi ko alam kung interesado pa silang sumali.. matagal na naming plano yun, di lang namin naharap last sem kasi nga busy kaming lahat. Kaya by Monday maumpisahan na namin, madami naman aspiring writers sa school eh, wala lang lakas ng loob ilabas ang kanilang talent..ako? wala akong talent dyan, hehe! ako lang na-assign na mag-asikaso nun, pero wala akong balak sumali as staff writer o kung ano pa man, siguro matutulungan ko sila sa paglalay-out, yun lang kasi alam ko!hehe, hindi nman ako magaling magsulat, mag-post nga hindi ako magaling, mag-compose pa ng kung ano-ano! nakakapag-compose lang ako pag may inspiration, kaso wala ako nun eh, kaya sorry nalang! nyahaha!!


1 Comments:

Blogger kiPay d'lakwatserah c",) said...

ayaw pa kase siya ang editorial chief! haha..kaya mu yan kuya..para dameng award sa graduation..hehe..

naku..ako baka magquit nako...kase namn nung una desidido ako eh biglang nawala kaya ayoko na...ayoko nang pinag-iintay ako..hehe...inspitaion??haha..wala na ba talagang mapigang inpirasyon???sa iyong puso at kaluluwa??haha

bout high school musical...ang gusto ko dun eh yung kumanta sila with kelsi(the pianist) yung di ko lam pamagat eh..yung nahuli sila sa pag-aaudtion... (^_^)

10:17 PM  

Post a Comment

<< Home