"Know Me Better"

Saturday, November 25, 2006

wah! e2 na nman ako!

huhu! nag-uumpisa na naman ako sa bisyo ko, long time ago! kaka-adik naman kasi!hehe.. Kaso mabigat talaga sa bulsa eh, 100pesos per week ang gastos bale 200pesos! Ubos ang allowance ko!hehe... pero ok lang naman diba as long na hindi masisisra at di ko mapapabayaan studies ko!hehe...ganun nman ang ginagawa ko... as of now, hindi ko alam kung papaano ko pagtatagpuin ang aking mga ka-group sa aming CHRISTMAS LANTERN CONTEST sa school namin, iba-iba kasi ang sked namin, may pang-hapon, may pang umaga, at mayroon ding tths lang ang pasok, hayz!Yung iba nman parang walang paki-alam sa nangyayari sa paligid nila, basta na nga lang nakahingi ng baon at pumasok!hayz.. Tapos last, kahapon, pinasabi ko sa representative ng first year na matutuloy na ang aming publication, pero ang report sa akin, alam nyo ba kung ano?? hindi daw sya pinansin! DEADMA as in!wah... hay naku. walang kooperasyon. Mabibilang mo sa daliri ang nakiki-cooperate T_T..



1 Comments:

Blogger kiPay d'lakwatserah c",) said...

waahh kuya.. ako nga e di pa ren nakikioperate sa kagrup ko..di ko na kc alam ang uunahin ko..aral,ojt o trabaho..hehe...

for sure mamimiss na naman kita..ngat lage!

8:59 PM  

Post a Comment

<< Home