"Know Me Better"

Friday, December 15, 2006

ME, MYSELF, I!!

hindi nman masyado, ilang araw (lingo ba??) lang nman akon nawala ah, medyo may pinagkakaabalahan lang kasi ako ngayon, at meron pa kaming feasibility study na hindi ko alam kung paano ang gagawin, pati ang aking publication, di ko na naaasikaso!huhu,, hectic ang schedule. kaya nga hindi muna ako nag-OJT at baka hindi na kayanin ng aking manipis na katawan, wahaha! Sa kabila ng lahat may time pa rin naman akong mag-break, katulad na lamang sa darating na 19, weeeeeeeeeee!! outing kami, christmas party ng school, masaya yun, balak nila mag-overnight pero ako? hindi ako sigurado, medyo kulang kasi ako sa tulog this past few days (masarap kayang matulog sa sarili mong kama)...hmm...ano pa ba?walang latest maliban sa sandamak na problema, hindi nman nawawala yun eh, bagkus nadadagdagan pa!hay ang buhay, buhay pa din!wakocoke!!

sa iyo,

hindi ko alam kung papaano ko sasabihin sayo gayong hindi nman tayo nag-uusap ng madalas at bihira na lang tayong magkita. matagal ko nang gustong sabihin sayo ito, subalit hindi lamang ako bigyan ng sapat na lakas ng loob para ipagtapat sayo. Marahil ay hindi pa ito ang tamang panahon para malaman mo, pero alam kong darating din ang panahon na maririnig mo mula sa aking mga labi ang aking mga nais sabihin sa iyo. Sana lang sa pagdating ng panahong yaon ay handa kang makinig at intindihin kung ano man ang nais kong sabihin sa iyo.

rai


1 Comments:

Blogger kiPay d'lakwatserah c",) said...

nagco,,ent nako dati dito eh..hindi pala nagsave...hmm.im jusr wondering kung sino nanaman yung tinutukoy mu dun da parang sulat mu..hehe..

ayos ga ang christmas party??ang overnyt??cnxa na makulit ako..hehe
kuya ang picture naten??

9:23 AM  

Post a Comment

<< Home