"Know Me Better"

Saturday, December 02, 2006


SMP...


hehe! malapit na naman ang pasko!hayzz,, isa na ako sa SMP(samahang malamig ang pasko)... sadya naman malamig ang pasko kaya ok lang, wala nman sa aking kahit malamig ang pasko ko eh, my kumot naman, mag-kukumot na lamang ako, mas makapal pa, mas mainit! hindi nga lang nalaban, wahaha!(BAD).. Basta, dadating din tayo sa panahong yan, all i have to do is searh for the right person who deserve my love and care ( ang drama!nyahaha..), meron pa kaya nun?? Pero sa nagyon sarili ko muna ang ka-i love u ko and ka-i miss you ko! pede naman un diba? di I LOVE ME o kaya I MISS ME, wahaha...


1 Comments:

Blogger kiPay d'lakwatserah c",) said...

wahahaha..ur so funnnnnnnnyyyyy..as in! haha..abnoi..wat do you mean na hindi nalban ang lumot..anung gusto mu lumalaban???hahaha..bad ka nga!haha

member din ako ng SMP! haha...
yaan mo na! gastos lang pag may shota sa pasko, di ga??

merry pasko sau ha...

11:19 AM  

Post a Comment

<< Home